Được thiết kế theo mô hình bệnh viện hiện đại nhưng vẫn gần gũi với cảnh vật thiên nhiên, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền LanQ ( BVYHCT LanQ) là một trong những bệnh viện tư nhân về y học cổ truyền đầu tiên trong cả nước sở hữu dịch vụ y tế chất lượng cùng những tiện ích phong phú giúp bệnh nhân và người nhà có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình khám và điều trị.

Dịch Vụ Cắt Tóc Gội Đầu miễn phí

Tại BVYHCT LanQ, Quý bệnh nhân điều trị nội trú 1 tuần được tặng 2 phiếu cắt tóc gội đầu miễn phí tại phòng cắt tóc gội đầu: tầng 3, nhà A của bệnh viện.

Dịch vụ cắt tóc gội đầu bệnh viện mở cửa từ 7 giờ sáng đến 16 giờ chiều, phục vụ liên tục cho các Quý bệnh nhân trong 3 khoa lâm sàng, mỗi ngày có thể phục vụ được 60-70 người, thiết kế tiện nghi, vị trí thoáng cảnh quan đẹp, nhân viên chuyên nghiệp giúp quý bệnh nhân có những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Dịch vụ Ngâm Chân Thuốc Bắc miễn phí

Để Quý bệnh nhân cảm nhận sự chăm sóc chu đáo nhất. BVYHCT LanQ triển khai dịch dịch vụ ngâm chân thuốc bắc tại bệnh phòng. Đều đặn mỗi tối, điều dưỡng viên sẽ phục vụ nước ngâm chân, được làm từ thảo dược quý, đúc kết thành bài thuốc hay có tác dụng:

– Lưu thông khí huyết giúp giảm đau nhức xương khớp

– Cải thiện sức khỏe

– Giảm chứng mất ngủ

Sau một liệu trình lưu trú tại viện, với sự chăm sóc tận tình của y bác sĩ, hàng ngày được phục vụ thuôc sắc tại bệnh phòng kết hợp chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền như: châm cứu, xoa bóp bấm huyệt,… với các phương pháp, máy móc y học hiện đại như: điện châm, điện xung, siêu âm trị liệu, laser nội mạch,…Buổi tối được ngâm chân thuốc bắc, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cải thiện rất tốt.

Thưởng trà – Ngắm hoa tại Tầng thượng uyển

Tại BVYHCT LanQ, Quý bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một không gian thư giãn trong lành tại Vườn Thượng Uyển tầng 9, khu nhà B. Được thiết kế tinh tế, tran hòa với thiên nhiên có ao cá Koi bơi lượn đẹp mắt, thác nước chảy róc rách vui tai, vườn Bách Lan với trên dưới trăm loài hoa quý sẽ mang lại bầu không khí ấm áp gần gũi giúp Quý bệnh nhân có những giờ phút thư giãn, ngồi thiền, thưởng trà, ngắm hoa, chơi cờ,… mà quên đi những muộn phiền thường nhật. Với phương châm “ Chữa bệnh chữa từ tâm” song song với việc tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân từ bên trong, BVYHCT LanQ luôn mong muốn, mỗi ngày ở viện là một ngày vui.